BOSCH-SMARTHOME.VN – NHÀ PHÂN PHỐI LỚN NHẤT CỦA BOSCH TẠI VIỆT NAM

Bosch là thương hiệu uy tín lâu đời trên thế giới, được thị trường quốc tế công nhận về chất lượng và thiết kế của các sản phẩm. Khóa điện tử của Bosch cũng không ngoại lệ.

Khóa điện tử Bosch đang là một trong những hãng khóa điện tử tốt nhất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bởi chất lượng và mẫu mã thiết kế của khóa Bosch vô cùng hiện đại. Khác biệt hẳn so với các dòng khóa điện tử giá rẻ trên thị trường. Vinh dự cho Golden House được làm nhà phân phối lớn nhất chính hãng khóa điện tử thông minh Bosch tại thị trường Việt Nam.

 

 

1, Golden House – CHÚNG TÔI LÀ AI?

Công ty TNHH Sản xuất Ngôi Nhà Vàng– nhà phân phối chính thức của thương hiệu khóa vân tay Bosch tại Việt Nam đặt tên là Bosch Smarthome Việt Nam, sau hơn 2 năm hoạt động kinh doanh và phát triển về ngành khóa vân tay nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn gia đình Việt nhờ vào chất lượng và dịch vụ phục vụ tốt nhất hiện nay.

Chúng tôi mong muốn xây dựng một xã hội công nghệ và văn minh về vấn đề bảo vệ an toàn, chống trộm, sự tiện lợi cho hàng nghìn hộ gia đình tại Việt Nam.

Lấy “ uy tín” là tiêu chí đặt lên hàng đầu trong quá trình kinh doanh, hệ thống showroom sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, Bosch-Smarthome Việt Nam tự tin mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các đại lý trên toàn quốc.

 

2. GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ TẦM NHÌN BOSCH-SMARTHOME VIỆT NAM

Bosch-Smarthome Việt Nam cam kết mang các sản phẩm khóa cửa vân tay Bosch từ Châu Âu cùng với sự trân trọng và tận tụy trong quá trình tư vấn, đãi ngộ và bảo hành, theo giá trị cốt lõi. Bosch-Smarthome.vn, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày để trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phẩm nhà thông minh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Bosch-Smarthome sẽ khiến mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của quý khách hàng trở nên dễ dàng hơn – để bạn có nhiều thời gian hơn cho những việc quan trọng trong cuộc sống.

 

Nếu quý đại lý/đối tác/khách hàng muốn bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực phụ kiện nội thất nhà bếp nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu, lựa chọn sản phẩm hay nhà cung cấp nào thì hãy liên hệ với chúng tôi. Bosch-Smarthome cùng phương châm “Kết nối giao thương và chia sẻ cơ hội” xin cam kết:

+ CHẤT LƯỢNG: 100% các sản phẩm của Bosch-Smarthome đều được nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn Châu Âu;

+ NGUỒN GỐC: Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chúng tôi cung cấp tuyệt đối trung thực và chính xác;

+ HỆ THỐNG: Chúng tôi xây dựng hệ thống phân phối rộng lớn, chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi tận tình và chu đáo.

+ DỊCH VỤ: Chúng tôi nỗ lực không ngừng nghỉ để đảm bảo quý đại lý/đối tác luôn hài lòng nhất khi lựa chon hợp tác với chúng tôi. Chỉ một cuộc gọi hoặc email của khách hàng chúng tôi luôn cố gắng hết sức để phục vụ nhanh nhất và chính xác nhất thoả mãn tối đa yêu cầu của khách hàng từ việc tư vấn, giao hàng, bảo hành,…

+ UY TÍN: Uy tín để mang lại giá trị tốt đẹp còn mãi cho tất cả các bên vì thế chúng tôi luôn coi công việc của đối tác, khách tiêu dùng của chúng tôi là công việc duy trì sinh mệnh chúng tôi.

 

𝐁𝐎𝐒𝐂𝐇 𝐒𝐌𝐀𝐑𝐓𝐇𝐎𝐌𝐄 – 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐩𝐡𝐚̂𝐧 𝐩𝐡𝐨̂́𝐢 𝐥𝐨̛́𝐧 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐚̣𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦
☎ HOTLINE: 0764358888
📩 EMAIL: boschsmarthomevn@gmail.com

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • CÔNG TY GOLDEN HOUSE
  • Liên hệ: GOLDEN HOUSE
  • Phone: 0764.35.8888
  • Email: baohanhboschsmarthome@gmail.com
  • Website: bosch-smarthome.vn





    CÔNG TY GOLDEN HOUSE

    Trải qua 15 năm phát triển liên tục, đến nay các sản phẩm của công ty đã có mặt trong rất nhiều dự án, công trình lớn nhỏ của đất nước.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *