Khóa cửa điện tử loại nào tốt nhất trên thị trường?

Được người dùng ưa chuộng và tin tưởng với chất lượng bền, đẹp và độ an toàn cao, các hãng khóa điện tử nổi tiếng như Bosch, Samsung, Yale, Kaadas… chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

 

Top 6 Khóa Vân Tay BOSCH Tốt Nhất Hiện Nay | Thế Giới Khoá Thông Minh

 

Khóa điện tử Bosch

 

Đầu tiên, khóa cửa điện tử Bosch được sản xuất bởi tập đoàn Bosch nổi tiếng thế giới. Bosch là tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu của Đức với sự có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới. Hiện nay đang phát triển mạnh mẽ và có nhà máy ở các nước khu vực Đông Á và Đông Nam Á như: Nhật bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Maylaysia, Thái Lan và hầu hết các nước trong khu vực. Sản phẩm của Bosch luôn là sản phẩm đi đầu về chất lượng, mang công nghệ và tiện ích đến với người dân trên toàn thế giới.

 

Khóa cửa điện tử của BOSCH luôn mang lại vẻ đẹp trẻ trung và độc đáo cho gia chủ với thiết kế đường nét hiện đại sang trọng được khách hàng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vận hành êm ái, động cơ nhập khẩu Châu Âu cùng nhiều tính năng hiện đại số 1 hiện nay mang lại sự an toàn cho ngôi nhà bạn.

 

Khóa vân tay BOSCH ID30B - KHÓA ĐIỆN TỬ NHẬP KHẨU

 

Khóa cửa điện tử Bosch không chỉ khác biệt so với các loại khóa vân tay khác trên thị trường cả về mẫu mã, chất liệu, thiết kế lõi, tính năng…..đây cũng chính là lý do Bosch luôn đứng đầu trong lĩnh vực khóa điện tử. Một số sản phẩm phổ biến của thương hiệu Bosch như: FU780, EL 600B, EL 800A,…

 

Khóa Cửa Vân Tay BOSCH EL600B Gold | Mua Hàng Chính Hãng Tại AILOCK.VN | Thế Giới Khoá Thông Minh

 

 

Khóa điện tử Samsung

 

Samsung là một hãng của Hàn Quốc với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định trong suốt những năm hoạt động. Được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và nhựa ABS, chống sốc, chống xước và thiết kế vô cùng đẹp mắt mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian. Sản phẩm phổ biến như: SHS h505, SHS p718, SHS p717….

 

 

Khóa Cửa Vân Tay Samsung, Khóa Cửa Điện Tử Ưu Chuộng 2021

 

 

Khóa điện tử Yale

 

Là một hãng của Trung Quốc được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, khóa Yale có sự đa dạng từ mẫu mã đến kiểu dáng. Được làm bằng hợp kim nhôm, nhựa ABS và inox 304 chống ẩm ướt, chống nấm mốc nên loại khóa này rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam. Sản phẩm phổ biến: yale ydr 414, yale ydm 3115, yale 4109….

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KHÓA ĐIỆN TỬ YALE

 

 

Khóa điện tử Kaadas

 

Khóa Kaadas có xuất xứ từ Đức, đạt chứng nhận CE (Châu Âu) và tiêu chuẩn ISO 9001:2008, là một trong những thương hiệu khóa thông minh hàng đầu trên thế giới về độ an toàn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm này. Sản phẩm phổ biến như khóa điện tử kaadas k7, khóa điện tử kaadas s8, khóa kaadas, kaadask9…

 

Khóa cửa vân tay Kaadas thông minh chính hãng từ Đức

 

 

Khóa điện tử Việt Tiệp

 

Khóa Việt Tiệp được làm bằng hợp kim cao cấp, sơn tĩnh điện với thiết kế đơn giản, Việt Tiệp cũng là một thương hiệu bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu chọn mua các loại khóa thông minh. Một số mẫu phổ biến như: khóa vân tay 28286, 28285… Các mẫu khóa tốt nhất hiện nay

 

Hệ thống khóa điện tử

 

 

Nếu bạn đang có ý định chọn mua khóa vân tay mà không biết nên dùng khóa vân tay hãng nào thì Bosch chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Về độ bền, tính năng thì khỏi phải bàn, Bosch vốn là hãng nổi tiếng trong công nhệ trên toàn thế giới.

Nhược điểm duy nhất là giá thành hơi cao nên hãy cân nhắc trước khi chọn mua nhé.

Tuy nhiên, khi đến với Bosch – Smarthome, bạn sẽ không phải lo về vấn đề giá thành đó. Vì chúng tôi – Bosch-Smarthome luôn luôn có những chương trình ưu đãi cực lớn cho khách hàng, hỗ trợ hậu mãi, hỗ trợ lắp đặt và vô vàn ưu đãi đang chờ đón quý khách.

 

🤝 ĐỒNG HÀNH CÙNG Bosch – Smarthome, BẠN SẼ CÓ ĐƯỢC:
– Chiết khấu lớn.
– Chung tay xây dựng, phát triển hệ thống.
– Đưa những sản phẩm chất lượng, cao cấp và giá thành tốt nhất tới người tiêu dùng Việt.
—————————–
𝐁𝐎𝐒𝐂𝐇 𝐒𝐌𝐀𝐑𝐓𝐇𝐎𝐌𝐄 – 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐩𝐡𝐚̂𝐧 𝐩𝐡𝐨̂́𝐢 𝐥𝐨̛́𝐧 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐚̣𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦
☎ HOTLINE: 0764358888
📩 EMAIL: boschsmarthomevn@gmail.com
🏠 ĐỊA CHỈ: 115 Dương Khuê, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, HCM

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • CÔNG TY GOLDEN HOUSE
  • Liên hệ: GOLDEN HOUSE
  • Phone: 0764.35.8888
  • Email: baohanhboschsmarthome@gmail.com
  • Website: bosch-smarthome.vn





    CÔNG TY GOLDEN HOUSE

    Trải qua 15 năm phát triển liên tục, đến nay các sản phẩm của công ty đã có mặt trong rất nhiều dự án, công trình lớn nhỏ của đất nước.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *