Dấu hiệu nhận biết Khóa Điện Tử kém chất lượng

Khi khóa vân tay dần trở nên được ưa chuộng thì thị trường ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu khóa. Lợi dụng điều này, rất nhiều loại khóa vân tay kém chất lượng đã trà trộn trên thị trường. Được rao bán công khai trên nhiều trang mạng online.

Với các thông tin dẫn dắt khách hàng với mức giá hấp dẫn nhưng thực chất là hàng giả, hàng nhái. Nhiều người tiêu dùng vì chưa được trang bị kiến thức đầy đủ và ham rẻ nên đã không phân biệt được khóa kém chất lược và mua sản phẩm để sử dụng. Dẫn đến trường hợp hỏng hóc nhanh chóng. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin về những dấu hiệu nhận biết ổ khóa vân tay không đảm bảo chất lượng.

Vậy bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về những dấu hiệu nhận biết khóa vân tay không đảm bảo chất lượng.

khóa hafele thay pin kém chất lượng - Sửa khóa điện tử

 

Thương hiệu không đáng tin cậy, ít thông tin

Điều kiện tiên quyết trước khi mua bất cứ sản phẩm là tìm hiểu thông tin về sản phẩm đó. Đặc biệt với khóa vân tay thì nên kiểm tra thông tin đó một cách kỹ càng. Trước hết, hãy tìm kiếm thông tin về các thương hiệu hàng đầu. Chi tiết về loại khóa mà bạn muốn mua. Các thông tin cần tìm hiểu như: sản phẩm thuộc thương hiệu nào, đến từ đâu,… Có rất nhiều nhà sản xuất khóa chỉ là dựa trên danh nghĩa hay bảng hiệu mà thực chất lại không hề có thông tin chi tiết, cụ thể. Chính vì vậy, xác định thương hiệu nổi tiếng có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

 

Nhiều mẫu khóa không có thương hiệu chính hãng

Nếu sản phẩm khóa vân tay bạn đang tìm hiểu có thương hiệu không rõ ràng và cũng không thể tìm được các thông tin trên mạng thì chắc chắn đây là mẫu khóa không đáng tin cậy. Tốt nhất hãy mua khóa của thương hiệu lớn, nổi tiếng và có nhiều thông tin khi tìm kiếm.

 

Nguồn gốc, xuất xứ khóa vân tay không rõ ràng

Nếu xác định mua một khóa vân tay thì cần làm rõ nguồn gốc và xuất xứ. Ví dụ như bạn đang tìm mua một chiếc khóa điện tử Samsung của Hàn Quốc nhưng tem mác lại dán nhãn made in China thì rất có thể đây là hàng giả vì bản chất đây là loại khóa được sản xuất tại Hàn Quốc. Nếu thương hiệu khóa cửa Xiaomi ghi made in China là hoàn toàn hợp lý. Vì đây chính xác là sản phẩm của Trung Quốc và có nguồn gốc rõ ràng.

Tùy thuộc vào thương hiệu sản phẩm mà bạn có thể kiểm tra xem thương hiệu đó thuộc sở hữu của nước nào. Nếu một sản phẩm không ghi rõ xuất xứ, nơi sản xuất thì 90% đó là hàng giả, kém chất lượng.

 

Thông tin kỹ thuật của khóa không đầy đủ

Một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng vô tình bỏ qua khi mua khóa đó là thông số kĩ thuật. Mặc dù đây là điều rất quan trọng để nhận biết đâu là hàng kém chất lượng.

Thông thường, những sản phẩm chất lượng đảm bảo sẽ có đầy đủ thông tin, thông số kỹ thuật. Đây được cho là căn cứ để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Cũng như khẳng định sự đảm bảo về yếu tố kỹ thuật có được kiểm định chặt chẽ hay không.

Nhìn vào những thông tin kỹ thuật này sẽ phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng kém chất lượng. Vì trên bao bì không thể hiện thông tin kỹ thuật đầy đủ, thậm chí là không có. Khi mua hàng, khách hàng nên kiểm tra những thông tin ghi trên bao bì. Đặc biệt là khóa thì phải xem kĩ trên bao bì ghi thông số kỹ thuật của sản phẩm hay không. Chi tiết như thế nào. Nếu như thông tin sản phẩm càng cụ thể và chi tiết thì càng chứng minh sản phẩm có chất lượng tốt.

 

Trải nghiệm tính năng kém hiệu quả

Phương pháp dùng để khẳng định đây là hàng tốt đó là sử dụng thử. Tính năng và trải nghiệm thực tế trên khóa vân tay chất lượng đảm bảo sẽ tốt hơn so với khóa “rởm”.

Khóa điện tử thông minh, chất lượng cao thì sẽ có những ưu điểm, tính năng vượt trội. Tốc độ quét và đọc vân tay nhanh hơn, chính xác cao hơn. Màn hình cảm ứng vân tay của khóa cũng rất mượt mà, nhạy bén. Cảm ứng mã số còn được hỗ trợ đèn led. Nếu thật sự là mẫu khóa tốt sẽ có những tính năng hiện đại mang tới sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Trong khi đó, những mẫu khóa chất lượng kém thì sẽ có sự hạn chế trong tính năng. Không đảm bảo được sự tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, màn hình cảm ứng cũng thiếu sự nhạy bén. Đôi lúc còn bị chập và không nhận diện cảm ứng. Thời gian quét, đọc vân tay chậm hơn rất nhiều.

 

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • CÔNG TY GOLDEN HOUSE
  • Liên hệ: GOLDEN HOUSE
  • Phone: 0764.35.8888
  • Email: baohanhboschsmarthome@gmail.com
  • Website: bosch-smarthome.vn





    CÔNG TY GOLDEN HOUSE

    Trải qua 15 năm phát triển liên tục, đến nay các sản phẩm của công ty đã có mặt trong rất nhiều dự án, công trình lớn nhỏ của đất nước.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *