Bảo hành

Chính sách bảo hành

I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ.

1 đổi 1 – Lỗi của nhà sản xuất

Thời gian ngày kể từ ngày khách nhận được hàng.

Trường hợp chấp nhận đổi trả:

– Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, phụ kiện
– Tên, số seri/emei của sản phẩm phải trùng với thông tin ghi trên hóa đơn
– Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất
– Không áp dụng cho trường hợp trả hàng – hoàn tiền sản phẩm
– Trường hợp thiếu các điều kiện trên sẽ không áp dụng đổi sản phẩm, sản phẩm chỉ được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất
– Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm

Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

– Khách hàng gây nên nhưng khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…
– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trung tâm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.

Cách thức đổi:

Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng kích thước, hình dạng, màu sắc,…). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách có thể đổi sang sản khác có cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch và trường hợp phụ kiện kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Điều kiện chấp nhận bảo hành

– Sản phẩm trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm.
– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
– Hàng đổi phải nguyên dạng, nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện.

2. Điều kiện không chấp nhận bảo hành

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành bị tẩy xóa hoặc không ghi rõ thông tin và ngày mua hàng.

– Sản phẩm hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

– Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, mạng internet hoặc các ứng dụng phần mềm điều khiển khác.

– Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do chất lỏng, hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng, hóa chất gây hại xâm nhập.

– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài. Bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn

– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.

– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của GOLDEN HOUSE

– Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng hoặc không do nhà sản xuất chỉ định.

– Không bảo hành phụ kiện (thẻ từ, pin, chìa cơ…). Trường hợp phụ kiện hao mòn hoặc bị đánh mất phải mua lại phụ kiện mới tương đương.

3. Phương Thức Bảo Hành

– Bảo hành 24 tháng tính từ ngày ghi trên Phiếu bảo hành/Ngày kích hoạt bảo hành điện tử

– Tất cả các linh kiện được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành đối với lỗi của Nhà sản xuất.

– Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa, (tiền công + tiền linh kiện) hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

YÊU CẦU KHI BẢO HÀNH & SỬA CHỮA ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐƯỢC LẮP ĐẶT BỞI KỸ THUẬT VIÊN GOLDEN HOUSE

Bảo hành và sửa chữa tận nơi, trước tiên khách hàng cần liên hệ với Trung tâm bảo hành và xác định lỗi của sản phẩm với Kỹ thuật viên.

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí.

YÊU CẦU KHI BẢO HÀNH & SỬA CHỮA ĐỐI VỚI SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC LẮP ĐẶT BỞI KỸ THUẬT VIÊN GOLDEN HOUSE

KHÁCH HÀNG CẦN GỬI:

1. Khóa (mặt trước & mặt sau)

2. Thẻ từ (2 chiếc) + Chìa cơ (2 chiếc)

3. Phiếu bảo hành

Nếu thiếu 1 trong 3 điều kiện trên, KH cần báo ngay cho phía Công ty trước khi gửi

Nếu không tuân thủ theo yêu cầu trên, khi xảy ra trường hợp thiếu sót hoặc thất thoát tài sản, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm.

Ghi tên địa chỉ, số điện thoại để nhận lại máy sau khi bảo hành xong

Lưu ý:

Nếu kỹ thuật viên xác nhận sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Công ty sẽ chủ động tạo đơn hàng vận chuyển và chịu phí vận chuyển.

Sản phẩm lỗi không phải do nhà sản xuất hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí, khách hàng chịu phí vận chuyển sau khi bảo hành xong.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline hỗ trợ khách hàng: 0839 437 555

Tiếp nhận thông tin qua Email: goldenhousevnco@gmail.com